ang crush kong brother

Tatlong taon na ang nakararaan

Nang ikaw ay unang nasilayan

Ikaw si Camera man

Feeling ko ako ay model at iyong kinukuhaan

 

Ngiti mo ay talagang nakakasilaw

Parang anghel na bumaba sa lupa para sumayaw

Ngunit aking naagtanto ako pala aay may kaagaw

 

Lumipas ang buong araw

Mata ko sayo lang nakatanaw

Kilig ko ay umaapaw

Salamat nalang ikaw ay Di natunaw

 

Labi mong mapula

Katabi koy ikaw rin ang pantasya

Sa tuwing labi ay babasain

Ako ay napapalunok din

 

Buong araw halos sayo nakatitig

Akoy kinikilig yun pala dahil lang sa lamig

Akoy napahilig ng mapagtantong sa salita ng Diyos ay di nakikinig

 

Kasalanan na ikaw ay ibigin

Isa kang alagad na dapat galangin

Tanging Diyos lang ang mamahalin

Yan ang pinili mong pasukin

 

Nais ko noon na sana ikaw ay lumabas

Upang magkaroon ng pagkakataon na ikaw ay mahalin ng wagas

ngunit aking napagtantong itoy kasalanan sa batas

ng ating  Diyos na pantas

 

to be continued…….

Leave a Reply

